Giới thiệu công ty KTS

THƯ NGỎ

 

Thân mến,

Lịch sữ hơn 400 năm khẳng định trên thế giới, BHNT du nhập vào Việt Nam từ 1996, sau 22 năm  BHNT đã khẳng định vai trò và đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà, một trong những huyết mạch của nền kinh tế giúp ổn định cuộc sống, an sinh xã hội, cải thiện đời sống người dân Việt Nam. Nghề Tư vấn BHNT đang được đánh giá là một trong 3 nghề cao quý nhất được thế giới công nhận, đã giúp cho không ít cá nhân người lao động cải thiện được thu nhập¸ nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần…

Bên cạnh những yếu tố tích cực, BHNT vẫn còn tồn tại những bất cập không dễ khắc phục, làm mất uy tín và niềm tin của người dân với Bảo hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của toàn ngành. Đặc biệt là hai “Lỗ hổng” quan trọng đó là:

I. ĐỐI VỚI TƯ VẤN

Hầu hết các Tư vấn viên hiện nay chưa thực sự định hình được sự nghiệp, sứ mạng cao cả của BHNT dẫn đến thích thì làm, không thích thì thôi, vẫn còn những tư tưởng làm cho người kháchưởng, còn yếu và thiếu về nghiệp vụ, kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để tư vấn độc lập, để phát triển năng lực cá nhân, không ít tư vấn phải dựa vào các hội thảo khách hàng, sự hỗ trợ của các cấp Quản lý (cây tầm gửi). Vì thế, tỷ lệ số người gắn bó với nghề Tư vấn Bảo hiểm sau 01 năm chỉ còn dưới 10%. Điều này dẫn đến lãng phí một nguồn nhân lực lớn, tốn kém chi phí cho những nhà quản lý.

II. ĐỐI VỚI CẤP QUẢN LÝ

Do sự thăng tiến trong ngành hiện nay quá dễ dàng và nhanh chóng, thậm chí, có Quản lý được tuyển ngang ngoài ngành, chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực BHNT dẫn đến hệ quả là Quản lý chưa nắm chắc phương pháp tuyển dụng (bán nghề), tư vấn, hỗ trợ, định hướng và giám sát đội ngũ, tỷ lệ duy trì hoạt động của đội ngũ tư vấn do mình quản lý thấp, không gắn bó lâu dài được với công việc.

Chứng kiến, trãi nghiệm, phân tích và nhận định hướng đi thời đại, đáp ứng xu hướng phát triển kinh tế xã hội đang thay đổi về cách tiêu dùng của khách hàng. Rõ ràng các kênh bán hàng truyền thống hoàn toàn không phù hợp với thời đại hiện nay.Trong những năm gần đây, các mô hình kinh doanh tư vấn và bán hàng thông qua chuỗi hệ thống rất phổ biến, đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế trong nước và quốc tế. Mô hình kinh doanh này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam; đặc biệt là các kênh phân phối các sản phẩm tài chính, bảo hiểm và dịch vụ ngân hàng đã được thiết lập nhằm bắt kịp xu thế nêu trên.

Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTSnhận sứ mệnh trả lại đúng giá trị của nghành đồng thời góp phần nâng cao giá trị xứng đáng, to lớn cho cả đội ngũ những người yêu bảo hiểm.

Với mong muốn hiện thực hoá ước mơ của người sáng lập là xây dựng và phát triển một doanh nghiệp với các hệ thống kinh doanh thông minh hơn, hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn về mọi mặt, để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất trên thị trường, đóng góp cho sự phát triển kinh tế bền vững, hướng tới lợi ích cộng đồng. Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTS ra đời.

Lấy Đam mê là huyết quản - Chữ Tâm làm kim chỉ nam dấn thân dẫn đầu xu thế tạo khác biệt: Tư duy sáng tạo – phù hợp tình hình thị trường thực tại. Cùng nhau chia sẽ - Cùng nhau thành công, hướng tới lợi ích cộng đồng . Lấy kiến thức làm nền tảng thông qua hệ thống đào tạo hiệu quả bậc nhất hiện tại, văn hóa kinh doanh thông minh trong  lĩnh vực chủ đạo của mình: phân phối các sản phẩm dịch vụ tài chính nhân thọ và phi nhân thọ.
Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTS bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, cộng sự, thành viên và cộng đồng.

Các thành viên sáng lập Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTSlà những chuyên gia quản lý nổi tiếng giàu kinh nghiệm quốc tế cũng như trong nước , am hiểu sâu rộng văn hóa kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm, sáng tạo , liêm chính và nhân văn xem Bảo hiểm là sự nghiệp cống hiến vì quyền lợi khách hàng vì lợi ích quốc gia.


Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTScam kết dành toàn bộ sức lực ,nhiệt huyết, tinh thần  đóng góp hiệu quả vào nền kinh tế Việt Nam, luôn hướng tới và ủng hộ Việt nam sẽ trở thành thành viên chính thức của những cường quốc có nền kinh tế đang từng ngày đổi mới.
 

Trên cơ sở đánh giá những thuận lợi, khó khăn của nền kinh tế và các lợi thế cạnh tranh, mục tiêu chiến lược đến năm 2022:

Tăng trưởng hiệu quả và bền vững trong đó đẩy mạnh hợp tác nội bộ, tập trung phát huy sức mạnh hợp lực giữ các hệ thống, thị trường và đội ngũ. ƒ

Tăng cường đẩy mạnh đào tạo nhân lực thông qua đa dạng hóa các phương thức hoạt động, tối đa hóa sức mạnh tập thể hướng đến mục tiêu tăng trưởng đều hằng năm.ƒ

Củng cố năng lực quản trị và quản lý kinh doanh trên nền tảng mỗi cá nhân là một doanh nghiệp độc lập.

Lộ trình doanh nghiệp:

2018 – 2019: 24 văn phòng cấp tỉnh, >4500TV hoạt động, 45tỷ PFYP

2020 – 2022: Phủ sóng 63 tỉnh thành, 300.000 thành viên. Đạt mốc ???tỷ FYP

Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn KTS hướng tới trở thành cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực vào năm 2022, góp phần vào tiến trình phát triển xã hội bền vững.